Xuất Tinh Sớm - Nỗi Niềm Khó Nói Của đấng Mày Râu

Lên kế hoạch ăn uống khoa học, tăng cường tập luyện thể thao mỗi ngày. Nhưng không hiểu sao trong thời gian gần đây, mỗi lần làm “chuyện ấy” với vợ tôi đều cảm thấy mình mỏi mệt và không còn hào hứng như trước nữa. Thời kì đầu mới cưới nhau tôi thấy mình rất sung sức, nồng thắm trong chuyện ấy và tần suất qua hệ khá cao. Tần suất quan hệ 1 tuần 3-4 lần là chuyện bình thường. Từ đó chuyện chăn gối không còn như xưa, tần suất quan hệ chỉ được 1-2 lần 1 tuần là tôi đã chán ngán. Tư vấn hỏi kỹ các vấn đề về ăn uống, thể chất, tâm lý và tần suất quan hệ cũng như không gian riêng… Sau gần 3 tháng, bạn Tuấn Anh khoe đã cải thiện rất nhiều, thời kì tăng được 5-7 phút và đặc biệt là bàn gái rất vui. Chứng xuất tinh sớm đã không còn thời gian trung bình giờ đã được tầm hơn 7 phút. Hiện giờ mỗi lần gần bạn gái thì cảm giác băn khoăn, hồi hộp và “sợ nhanh” luôn thường trực và y như rằng, nhanh thiệt.


Sau những tháng ngày khổ cực ấy, giờ đây chúng tôi đã chào đón cậu con trai đầu lòng đầu lòng. https://iwthanoi.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-chuoi/ Cuối cùng dùng vòi hoa sen xối nước ấm xung quanh "cậu bé", như thế cũng có hiệu quả rất tốt đối với việc bình phục năng lượng cho tinh hoàn. Tiếp theo xối nước lạnh vào phòng ban sinh dục, đợi khoảng 3 phút cho đến khi "cậu bé" co lại rồi tiếp tục bước vào trong bồn nước ấm, cứ lặp đi lặp lại như thế khoảng 3 đến 5 lần. Hiện tại bạn quan hệ chưa được 2 phút đã xuất quân, lần thứ 2 hàng ngày, hàng giờ thì được lâu hơn có tí xíu. Bạn thì hụt hẫng, người yêu thì không dám hỏi nhưng nhìn có vẻ lo lo. Bạn gái không nói ra nhưng Tuấn Anh hiểu là bạn gái đang không hài lòng. Bạn Tuấn Anh thắc mắc vì sao mình bị tương tự và bị tương tự liệu có con được hay không, vì sao khắc phục được, cớ sao để bạn gái được hài lòng? Qua động viên bạn tự tín nói về các triệu chứng mình đang gặp phải.


Bạn 26 tuổi, đang chuẩn bị lập gia đình, nhưng đang vô cùng lo sợ, sau mấy lần vượt rào, bạn khám phá ra mình “rất nhanh”, chưa được một vài phút đã xong. Một tháng vượt rào có vài lần nhưng không lần nào đạt cả, bạn lo lắng cho cuộc sống vợ chồng về sau sẽ bị liên quan. Bạn hi vọng sẽ nâng cao hơn nữa để có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sau tầm 2 tháng kiên trì, tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của “thằng nhỏ” và cơ thể, không chỉ có cảm giác mình khỏe mạnh hơn nhiều mà “chuyện ấy” cũng thăng hoa hơn. https://iwthanoi.vn/xuat-tinh-som/#Xuat_tinh_som_la_gi Nhờ tư vấn khích lệ, bạn Tuấn Anh mạnh dạn kể tất cả các vấn đề bạn đang suy nghĩ, đang gặp phải. Ngoài bạn trẻ Tuấn Anh gọi đến tổng đài tư vấn, còn có trường hợp của anh Nguyễn Văn Huy- Địa chỉ: Xã Hòa Phú, Tp Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đak Lak. Sau lúc đó, nó truyền lại bí kíp cho tôi, tôi đã lên hẳn một chiến dịch “hoành tráng” cho hành trình của mình.


Cảm nhận mình khỏe như hồi còn 18 dậy thì vậy đó. Mọi chuyện tưởng dường như kết thúc, cho đến một ngày tâm sự với thằng bạn thân cái chuyện thầm kín đó mà hổ thẹn, còn nó thì ngồi cười rũ rượi trước sự khổ cực của tôi, nó vừa cười vừa nói: “tưởng chuyện gì to tát, thằng nhỏ của mày đang bị yếu rồi, mà đã yếu là mày phải trị cho nó khỏe lên”. Mỗi lần chinh chiến thì 1 phút đã chiến bại. Chưa đầy 2 phút đã xong trận. Tôi tìm mọi cách để chữa trị dù đã nghiên cứu, vận dụng và tham khám thầy thuốc vẫn không hề khắc phục được. Tôi đã trị chứng xuất tinh sớm như thế nào? Hiện tượng xuất tinh sớm càng ngày càng phổ biến ở giới trẻ, độ tuổi từ 18 trở lên (nếu có quan hệ hay thủ dâm sớm) đều đang gặp phải. Premature ejaculation Để điều trị chứng xuất tinh sớm hiểu quả cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý.